Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

BẾP TỪ BINOVA BI-2233-

Bếp nấu được nhiều món ăn ngon nhất hiện nay và đây cũng là mẫu sản phẩm cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn là dòng sản phẩm với chất lượng mà bạn quan tâm nhiều nhất hiện nay chính là bếp nấu tốt không và bếp nấu có tiết kiêm điện hay không. không những vậy mà có thể thấy được sự đánh giá cũng như là tiêu chí chất lượng hàng đầu hiện nay đối với một chiếc bếp nấu là tốt nhất.



Mặt bếp shott ceran siêu bền và dễ vệ sinh: Bếp từ đôi binova này được cấu tạo bởi kính Schott ceran nhập nguyên chiếc từ Đức. Với mặt kính số một thị trường này , độ chịu lực chịu nhiệt tốt hơn khi sử dụng chiếc bếp từ binova. Hơn nưã chống trầy xước hiệu quả , tản nhiệt nhanh đảm bảo cho bếp có tuổi thọ cao . Khi đun nấu xong, với một chiếc khăn  mềm ẩm là bạn đã có thể vệ sinh được mặt bếp như lúc chưa sử dụng, tiết kiệm thời   gian và công sức cho người nội trợ.



Hiệu suất đun nấu cao đạt 90%, cùng với công suất mỗi bếp là 2000 ,2600W cho đun nấu nhanh. Bếp từ với nguyên lý hoạt động thông minh , nhiệt lượng thất thoát chỉ 10% nên người đứng nấu sẽ không có cảm giác nóng và vẫn tiết kiệm điện năng.



Điểm nhấn khác biệt làm cho chiếc bếp trở nên ngày càng nổi bật đó chính là sự đánh giá về điêm tiêu chí hàng đầu hiện nay mà gia đình bạn cần mỗi khi sử dụng và kèm theo đó chính là những điểm nhấn quan trọng mà bạn muốn sử dụng hiện nay


ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM : Bếp từ Binova BI 2233-I
Bếp từ nhập khẩu với 2 bếp nấu
Sử dụng mặt kính cao cấp SchootCeran(Germany)
Điều khiển cảm ứng dạng ẩn
Công suất:2000w+2600w
Chế độ hẹn giờ tự ngắt
Kích thước mặt kính: 735 x 435 mm
Kích thước khoét đá: 670 x 410mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét